Tin tức

Tin tức

In phiếu thu chi giá rẻ TPHCM

In phiếu thu chi giá rẻ TPHCM

Ngày đăng: 06/02/2023 03:23 PM

​​​​​​​Lựa chọn in phiếu thu và phiếu chi tại Trường Thọ Phát sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Chúng tôi trực tiếp in ấn phiếu thu và phiếu chi, không qua trung gian, đa dạng về mẫu mã và hỗ trợ thiết kế in phiếu thu chi theo yêu cầu.

Gỗ đàn hương là gì? Giải đáp chi tiết liên quan

Gỗ đàn hương là gì? Giải đáp chi tiết liên quan

Ngày đăng: 05/01/2023 02:17 PM

Đàn hương (Sandalwood) là loại gỗ đắt đỏ nhất nhì thế giới. Đàn hương không chỉ sở hữu hương thơm đặc biệt mà còn mang nhiều ý nghĩa về tâm linh. Cùng Trường Thọ Phát tìm hiểu thêm về loại gỗ đặc biệt này nhé!

NHỮNG THUẬT NGỮ VÀ KHÁI NIỆM CHUNG CỦA NGÀNH IN ẤN

NHỮNG THUẬT NGỮ VÀ KHÁI NIỆM CHUNG CỦA NGÀNH IN ẤN

Ngày đăng: 12/10/2022 05:23 PM

Công nghệ in ấn ngày một hiện đại và nhiều thuật ngữ mới ra đời. Ngành in ấn cũng giống như nhiều lĩnh vực khác, chúng cũng có khái niệm và thuật ngữ riêng. Nếu bạn đang cần tìm hiểu về đề tài này, bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát và rõ nét nhất. Ngành in ấn là gì? Quá trình tạo ra bản sao các con chữ, tranh ảnh trên chất liệu giấy, bìa, vải, nilông... bằng mực in được gọi là in ấn. Đây là ngành rất quan trọng trong công nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực xuất bản.

SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH IN KỸ THUẬT SỐ TRONG CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI

SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH IN KỸ THUẬT SỐ TRONG CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI

Ngày đăng: 12/10/2022 05:22 PM

Trong thời buổi công nghiệp hiện đại, cuộc chiến marketing ngày càng trở nên khốc liệt đòi hỏi những ấn phẩm phải có độ phủ nhanh và rộng. Cách duy nhất để phát triển điều này chỉ có thể là áp dụng máy in kỹ thuật số. Xu thế hiện nay của nhóm ngành này như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau. >> Bao bì giấy - một chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp Ngành in kỹ thuật số là gì? Đây là ngành sử dụng máy in công nghệ kỹ thuật để phục vụ việc in ấn. Khách hàng chỉ cần cung cấp hình ảnh và thông tin. Sau khi đưa qua máy phân tích thì những nội dung ngay lập tức sẽ được sao chép thành nhiều bản có số lượng và chất lượng tùy chọn.

CÁC PHƯƠNG PHÁP IN TRÊN VẢI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

CÁC PHƯƠNG PHÁP IN TRÊN VẢI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Ngày đăng: 12/10/2022 05:21 PM

Làm sao để 100 chiếc áo có hoa văn, màu sắc giống nhau y như đúc? Cách đơn giản nhất là dùng kỹ thuật in ấn. Rất nhiều người biết đến khái niệm này trên giấy, trên đá... Nhưng các quy trình và công đoạn in trên vải thì liệu bạn có biết? Bài viết dưới đây sẽ là tập hợp những giải đáp thắc mắc bạn đang cần. In lụa In lụa là phương pháp lâu đời và truyền thống nhất. Ưu điểm của cách này là có thể tạo ra được số lượng nhiều, chủ động về màu sắc và chất liệu mà chi phí thì rất tiết kiệm.
Zalo
Hotline